Điều trị vô sinh tại Vinh



"Vô sinh” là điều không ai mong muốn trong cuộc sống hôn
nhân. Bởi vậy mà nhiều cặp vợ chồng, kể cả những người chưa cógia đình đã tự ý thức được tầm quan trọng của việc khám xét đểphát hiện nguyên nhân và hướng điều trị.

Theo các bác sĩ, vô sinh ngoài các nguyên nhân chính như do phụnữ không có kinh nguyệt, kinh nguyệt rối loạn…nguyên nhân liệtdương,yếu sinh lý…ở nam giới thì còn có một số nguyên nhânkhông ngờ tới như: chạy bộ quá nhiều, uống quá nhiều cà phê,rượu, bia, thuốc lá; do tắm nước quá nóng, mặc quần bó sát…đều là những thói quen sinh hoạt hàng ngày của cả nam và nữ.

Các nguyên tắc cần có để chữa vô sinh:

1. Giữ tâm lý thoải mái nhất. Tâm lý thoải mái là yếu tố vô cùng quan trọng trong quá trình chữa trị vô sinh. Điều này tưởng chừng đơn giản nhưng thật khó để thực hiện, nhất là với người phụ nữ nào rơi vào hoàn cảnh hiếm muộn phải chịu áp lực từ chồng và gia đình chồng. Vì thế hãy cố gắng tổ chức chuyến đi nghỉ, những sinh hoạt nhóm người có cùng cảnh ngộ trên các diễn đàn có thể giúp cải thiện rất nhiều về tâm lý.2. Phải tìm ra nguyên nhân nhưng đừng đổ lỗi cho ai. Chẳng may không thể có con bình thường là một thiệt thòi, vì thế hai vợ chồng đừng đổ lỗi cho nhau. Sau 1 năm kết hôn và thả bình thường mà ko có bé, thì cả hai phải đến bác sỹ, kiểm tra để tìm nguyên nhân triệt để. Đừng đoán già đoán non để mất thời gian, tiền bạc điều trị rồi lại không được do còn nguyên nhân khác3. Hãy chọn lựa phòng khám uy tín, chất lượng. Có hàng trăm lí do dẫn đến sự muộn màng, tương ứng với nó cũng có hàng trăm bác sỹ, thầy thuốc theo từng chuyên khoa ấy. Tuy nhiên, lựa chọn phương pháp nào vừa tốn kém ít mà hiệu quả cao là mong muốn của các cặp vợ chồng.




CHỮA VÔ SINH BẰNG NỘI KHOA


Vô sinh có thể điều trị bằng cách dùng thuốc, đây là cách điều trị đơn giản với chi phí rất tiết kiệm. Thuốc thường dùng là những thuốc có công dụng chống ô xy hóa chứa các thành phần vitamin E, C, clomiphene. Thậm chí là dùng đến kháng sinh nếu như tinh trùng có dấu hiệu bị viêm nhiễm. Những trường hợp khác còn phải tiêm các chất kích thích để tinh trùng có thể được tiết ra như bình thường...Ngoài ra thì một số loại thuốc Đông y cũng có kết quả tốt giúp nam giới điều trị vô sinh hiệu quả.


PHẪU THUẬT CHỮA VÔ SINH


Sau thăm khám, nếu chẩn đoán vô sinh do những vấn đề về bệnh lý ở ống dẫn tinh, tinh hoàn, mào tinh... thì các phương pháp điều trị trực tiếp tới những bộ phận này đều giúp cải thiện chức năng sinh lý nam giới. Tiểu phẫu trong các trường hợp như tắc ống dẫn tinh, tắc mào tinh, giãn tĩnh mạch thừng tinh, hẹp ống dẫn tinh...


CHỮA VÔ SINH BẰNG CÁC PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ SINH SẢN


 - Thụ tinh nhân tạo (IUI): phương pháp thực hiện với tinh trùng yếu, bác sĩ sẽ bơm trực tiếp tinh trùng vào buồng tử cung.Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF): Phương pháp được thực hiện khi tinh dịch đồ kém, tắc ống dẫn tinh. Tinh trùng và trứng sẽ được làm thụ tinh bên trong ống nghiệm rồi đưa vào buồng tử cung.Bơm tinh trùng vào bào tương noãn (ICSI): tinh trùng được "tóm" lấy và chích thẳng vào trứng, phương pháp này giúp tăng tỉ lệ thành công của thụ tinh trong ống nghiệm.


Chữa vô sinh cho nam giới hiện là một trong những vấn đề khá nan giải. Bệnh có khỏi hay không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như sức khỏe, tâm lý, thời gian và phương pháp điều trị. Chính bởi vậy mà không phải cứ điều trị là bệnh khỏi hoàn toàn, điều trị không phải chỉ trong một sớm một chiều mà cần phải kiên trì.Thực tế thì đây là bệnh có thể chữa được nhưng kết quả và thời gian điều trị cụ thể ở từng bệnh nhân thì chưa thể xác định được. Điều trị vô sinh nam cần có sự cố gắng, nỗ lực và quan trọng là luôn có niềm tin, tâm lý thoải mái thì liệu trình điều trị mới có thể thành công được. Không nên nản chí khi bạn phải thường xuyên lui tới bệnh viện, sự sốt sắng, lo âu, stress có thể ảnh hưởng xấu tới quá trình điều trị.Dù là thực hiện chữa vô sinh bằng phương pháp nào các anh cũng nên tuân thủ theo những chỉ định của bác sĩ, không được bỏ dở liệu trình. Cùng với đó các anh nên có những thay đổi trong lối sống như chú ý vệ sinh cậu bé sạch sẽ; cân bằng chế độ ăn uống, dinh dưỡng; uống nhiều nước mỗi ngày; thư giãn, tránh những căng thẳng, mỏi mệt trong tâm lý.


Mọi chi tiết xin liên hệ:
Phòng khám nam khoa và hiếm muộn - BS Tuấn Anh
Địa chỉ : 299 Phong Định Cảng, Tp Vinh, Tỉnh Nghệ An
                             Gọi ngay : 0914 51 6633 – 0948 104 372 để được tư vấn miễn phí!







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lọc nhớt xe khách ✓ HOTLINE: 0963 41 6789

Tấm ốp Pvc vân đá giá rẻ tại Vinh

Chữa bệnh sản phụ khoa tại Vinh