Diệt mối tận gốc tại Vinh / Diệt mối tại Vinh

Công ty TNHH và Dịch vụ Thái Sơn tại Vinh chuyên diệt mối tận gốc giá rẻ:

- Cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc tại Vinh. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật diệt mối tại nhà 
-  Phòng chống mối công trình xây dựng có kinh nghiệm làm việc lâu năm, tinh thần trách nhiệm cao, trang thiết bị hiện đại, đơn vị diệt mối của Thái Sơn cam kết mang lại cho gia đình quý khách một dịch vụ trừ mối chuyên nghiệp 
- Chất lượng hoàn hảo và giá cả hợp lý nhất.

Các dịch vụ do công ty TNHH và Dịch vụ Thái Sơn cung cấp: 

- Diệt mối, diệt mối tận gốc. 

- Diệt mối tận gốc cho nhà dân. 

- Diệt mối cho các công trình xây dựng. 

- Diệt mối nhà hàng. 

- Diệt mối khách sạn. 

- Diệt mối resort. 

- Diệt mối quán ăn. 

- Diệt mối văn phòng công ty. 

- Diệt mối phòng giao dịch. 

- Phòng mối cho công trình xây dựng.

- Xử lý mối nền móng công trình xây dựng

Với đội ngũ kỹ thuật viên thi công diệt mối tại nhà được đào tạo chuyên nghiệp, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực diệt mối tại nhà, phòng trừ mối, diệt trừ sinh vật gây hại, … Công ty TNHH  và Dịch vụ Thái Sơn mang đến cho khách hàng một dịch vụ trừ mối tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.







Bước 1: Đặt hộp nhử mối


Đầu tiên, tại những nơi có mối xuất hiện, nhân viên của Dịch vụ diệt mối Thái Sơn sẽ đến tận nơi để tìm ra tổ mối và  đường chúng hay đi kiếm ăn. Sau đó, họ sẽ đặt hộp nhử ở một khu vực nhất định để thu hút chúng, đồng thời đảm bảo an toàn cho môi trường sống xung quanh của khách hàng không bị ảnh hưởng.

Bước 2: Phun thuốc diệt mối dạng bột


Sau khi đặt mồi nhử gần nơi mối xuất hiện khoảng 10 - 15 ngày, nhân viên của Công ty diệt mối tận gốc tại Vinh sẽ tiến hành kiểm tra, nếu thấy xung quanh hộp có đường ăn của mối thì chứng tỏ lúc này mối đã ăn mồi nhử trong hộp khá nhiều. 

Đến công đoạn này, họ sẽ dỡ hộp nhử mồi ra và đổ hết các miếng mồi cùng những con mối trong hộp nhử vào 1 chậu khô, sau đó dùng thuốc bột PMC90 bơm đều thuốc lên các con mối đặc biệt thuốc không làm mối chết ngay tại chỗ mà chúng sẽ mang thuốc về tổ làm lây lan dịch bệnh cho cả đàn mối,và mối chúa tiêu diệt tận gốc tổ mối,phun thuốc xong miếng mồi cho đều rồi xếp lại hộp nhử (cả những con mối) để hộp nhử vào đúng vị trí ban đầu, 5 - 7 ngày sau khi mối rút hết về tổ thì dọn bỏ hộp.

Bước 3: Phun thuốc dạng dung dịch


Cuối cùng, các nhân viên diệt mối của Công ty Thái Sơn sẽ sử dụng hóa chất chuyên dùng dạng dung dịch phun trực tiếp vào đường mối đi và những nơi bị mối tấn công nhằm tiêu diệt hết mối thợ còn lại và phun trực tiếp lên bề mặt các kết cấu bằng gỗ, chân tường, những nơi mối có thể di chuyển và tấn công nhằm ngăn chặn không cho mối từ bên ngoài xâm nhập vào công trình.

Với quy trình diệt mối tại Vinh của Thái Sơn uy tín và chất lượng này, Công ty  diệt mối tận gốc Thái Sơn cam kết đảm bảo hiệu quả 100%, không độc hại, thuốc không mùi,không gây ô nhiễm môi trường,không ảnh hưởng tới trẻ nhỏ… 

Đặc biệt, sau quá trình diệt mối Thái Sơn sẽ cử nhân viên đến nghiệm thu dịch vụ và sẽ hoàn lại tiền nếu còn xuất hiện loài côn trùng này.

Quí khách cần Diệt Mối tại tp Vinh Nghệ An hoặc các dịch vụ liên quan xin vui lòng liên hệ:  09670.999.33 gặp anh Sơn. 
Đảm bảo Uy tín, chất lượng, bảo hành dài hạn.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lọc nhớt xe khách ✓ HOTLINE: 0963 41 6789

Tấm ốp Pvc vân đá giá rẻ tại Vinh

Chữa bệnh sản phụ khoa tại Vinh